ตัวอย่าง Captain Tsubasa: Rise of New Champions ล่าสุด!!!

Bandai Namco ได่ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Captain Tsubasa: Rise of New Champions ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนั้นก็ได้ปล่อยตัวอย่างเกี่ยวกับเนื้อเรื่องนั้นก็คือ Episode: New Hero มาให้เราได้ชมกันอีกแล้ว
ตัวอย่าง Captain Tsubasa: Rise of New Champions ล่าสุด!!!

ตัวอย่างเกม Captain Tsubasa: Rise of New Champions

ในตัวอย่างจะเห็นได้ว่าเรานั้นสามารถที่จะสร้างตัวละครที่เป็นตัวเราเองขึ้นมาได้ !!! และเรานั้นก็สามารถที่จะเลือกทีมของเราได้ด้วยอยากไปอยู่โรงเรียนเลือกได้เลยเจ๋งไปเลย โดยเราก็สามารถฝึกนักเตะได้ในแบบที่เรานั้นต้องการ
ตัวอย่าง Captain Tsubasa: Rise of New Champions ล่าสุด!!!

ระบบต่างๆของเกม Captain Tsubasa: Rise of New Champions นั้นทาง Bandai Namco ก็ค่อยปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ดูกันเรื่อยๆ ยิ่งระบบออกมาเยอะเท่าความน่าเล่นก็มีเพิ่มมากขึ้น!!! ตัวเกมนั้นจะวางจำหน่ายในปี 2020 นี้ ลงทั้งเครื่อง PS4 , Nintendo Switch , PC ผ่าน Steam คอยกันไปก่อนนะสำหรับคนที่อยากเล่น Captain Tsubasa: Rise of New Champions *O*
อ่านข่าวบันเทิงต่อได้ที่ : ข่าวบันเทิง
อ่านข่าวเกม pc ต่อได้ที่ : เกม pc 

Comments

Popular posts from this blog

Guilty Gear: Strive ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมกับสมัคร CBT ได้แล้ว

BLADE & SOUL REVOLUTION เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว